วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

ดี-ท๊อค(DE-TOC)

 ดี-ท๊อค(DE-TOC) มีส่วนผสมหลักคือแอลกลูตาไธโอน โคเอนไซม์คิวเท็น แดนดีเลียนขมิ้นและโรสแมรี่ ที่ช่วยล้างสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบายและช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น
     ไออาร์ บิวติน่า ลิวิตานูตริคส์ ดี-ท๊อค ช่วยล้างพิษที่สะสมอยู่ในตับและลำไส้ใหญ่

      ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดี-ท๊อค สำหรับช่วยล้างพิษออกจากร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยล้างพิษที่สะสมที่ตับและลำไส้ใหญ่ จึงช่วยให้สิ่งแวดล้อมรอบๆ เซลต่างๆ ของร่างกายสะอาดขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพของสารสำคัญต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้น เพราะสารสำคัญต่างๆ จะซึมเข้าสูเซล ได้ดีขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ ดี-ท๊อค ยังช่วยให้นอนหลับสบายและการขับถ่ายดี

      การล้างพิษสำคัญอย่างไร
      การล้างพิษไม่ใช่แค่ทำความสะอาดให้แก่อวัยวะและเซลเนื้อเยื่อต่างๆ ภายในร่างกายเท่านั้น แต่การล้างพิษ ยังช่วยให้อวัยวะและเซลเนื้อเยื่อต่างๆ ของร่างกาย สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
       ผลกระทบของสารพิษต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
       สารพิษที่เพิ่มขึ้นมีผลต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาซึ่งมีหน้าที่ปกป้องร่างกาย จากการรุกรานโดยไวรัสและแบคทีเรียก่อโรค สิ่งแรกที่ร่างกายตอบสนอง เพื่อบ่งบอกว่าระบบภูมิคุ้มกันกับระบบย่อยอาหารเริ่มอ่อนแอ คืออาการภูมิแพ้ และการแพ้อาหาร

       การย่อยอาหารกับสารพิษ
       สารพิษจะทวีความรุนแรงมากขึ้นหากระบบย่อยอาหารไม่ปกติ ลำไส้ใหญ่ที่เฉื่อยชา ไม่สามารถกำจัดสารพิษนี้ออกจากร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ
      สารสำคัญ:  ใน  ดี-ท๊อค(DE-TOC)
   1. พรุนพาวเดอร์                      272     มก. (22.68%)
   2. แอล-กลูตาไธโอน                136     มก. (11.33%)
   3. สารสกัดแคนคิไลอัน              45     มก. (3.7%)
   4. สารสกัดโรสแมรี                    45     มก. (3.7%)
   5. ซิงค์ อะมิโน แอซิค คีเลต        37.5     มก (3.125%).
   6. โซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิล    36     มก. (3.0%)
   7. โคเอนไซม์คิวเท็น                    26     มก. (2.14%)
   8. สารสกัดจากขมิ้น                     18     มก. (1.5%)
   9. ซีลีเนียม อะมิโน แอซิต คีเลต    17.4     มก. (1.45%)
 10. แมงกานีส อะมิโน แอซิค คีเลต  11     มก. (0.90%)
 11. แกมมา-ออริซานอล                    9     มก. (0.75%)
       ส่วนประกอบสำคัญ :
     1.สารสกัดจากโรสแมรี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งประกอบด้วย คาร์โนซอลโรสมานอลและลิโมนีน โรสแมรีช่วยเสริมกาารทำงานของตับและถุงน้ำดี รวมทั้งกระตุ้นการสร้างน้ำดี จึงช่วยย่อยไขมัน นอกจากนี้ยังบำรุงไตและทั้งยังมีผลดีต่อระบบการไหลเวียนโลหิต
     2.คลอโรฟิลล์ โครงสร้างของ Chlorophyll นั้น คล้ายคลึงกับฮีม (Heme) ใน Hemoglobin ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของเม็ดเลือดแดงจากการวิจัยทางการแพทย์พบว่า ร่างกายของคนเรา สามารถนำเอาสารคลอโรฟิลล์นี้ไปเป้นสารตั้งต้นในการสร้างเม็ดเลือดแดงได้เมื่อร่างกายต้องการ โดยเฉพาะในภาวะที่ร่างกายของเราเกิดความบกพร่องในการสร้างเม็ดเลือดแดงเนื่องจากขาดสารอาหาร
     3.ผงพรุน  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและมีฟรุกโตโอลิโกแข็กคาไรด์ ซึ่เงป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ช่วยให้แบคทีเรียในลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น และทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร
     4.โคเอนไซม์คิวเท็น Coenzyme Q10  ทำหน้าที่เป็นเอนไซม์ร่วมในร่างกาย เปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการสร้างพลังงานในทุกเซลของร่างกาย ถ้าระดับของ Coenzyme Q10 ลดลง ร่างกาย จะไม่สามารถแปลงพลังงานจากอาหารให้อยู่ในสภาพที่ร่างกายจะนำไปใช้ได้เลย ทำให้เกิดการเจ็บป่วย ร่างกายอ่อนเพลีย ระบบภูมิคุ้มกันก็จะเสื่อมสภาพตามมาได้
     5.แอล กลูตาไธโอน  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะเอนไซม์กลูตาไธโอนเอสทรานสเฟอเรส ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกาย เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลาย โดยแอลกอฮอล์ สารพิษจากบุหรี่ และมีส่วนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายโดยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด เพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส
     6.แกมมา โอไรซานอล  มีฤทธิต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผนังเซลต่างๆ อยู่ในภาวะปกติ ส่งผลให้สุขภาพผิวหนัง ประสาทต่างๆ กล้ามเนื้อและเม็ดเลือดแดงในระบบการไหลเวียนของโลหิต ทำงานได้เป็นปกติยิ่งขึ้น
     7.แมงกานีส  เป็นเกลือแร่ที่จำเป็นสำหรับกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ที่ชื่อซุปเปอร์อ๊อกไซด์ดิสมิวเทส ซึ่งช่วยทำลายอนุมูลอิสระที่เป็นตัวก่อให้เกิดโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด ช่วยในการผลิตฮอร์โมนไทรอยด์ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมกระบวนการ Metabolism ในร่างกาย
      8.สารสกัดจากขมิ้นชัน ช่วยส่งเสริมการทำงานของตับ ให้มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้านการอักเสบของตับ ช่วยให้ระบบน้ำย่อยทำงานได้ดีขึ้น และยังปกป้องตับจากสารพิษต่างๆอีกด้วย
    วิธีรับประทาน :  รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน 30 นาที

ดูข้อมูลที่     http://detocmir.blogspot.com
    ขนาดและราคา   1 ขวด 30 เม็ด ราคา 1, 360 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
    สั่งซื้อที่     คุณ วีระชัย   ทองสา
                    ID Line : weerachaicoffee    
                    โทร. 084-6822645 , 085-0250423(Line)
                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น